Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Sơ đồ liên kết các file trong bài Quy trình làm việc của một HR




Chào các bạn,

Hôm nay, mình up sơ đồ này lên để các bạn có thể hiểu rõ hơn về sự liên kết của hai file tài liệu , được đính kèm trong bài viết "Quy trình làm việc của một HR" ( các bạn có thể xem bài viết tại đây )

Hai file của mình bao gồm : 1 file EXCEL và 1 file WORD , file EXCEL gồm 2 sheet : 1 sheet nói về quy trình nhân sự tổng quát , 1 sheet nói về quy trình nhân sự chi tiết.

Sheet "Quy trình nhân sự tổng quát" liên kết một chiều với sheet "Quy trình nhân sự chi tiết" qua các từ khóa in đậm màu đen, trong "Quy trình nhân sự tổng quát"
Sheet "Quy trình nhân sự chi tiết" liên kết một chiều với file word "Quy trình chi tiết" qua liên kết màu xanh, có nội dung "Mời các bạn xem tại đây"
File EXCEL có các đường dẫn liên kết với biễu mẫu tham khảo trên mạng, hiện thị bằng chữ gạch dưới, có màu xanh.

Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình, nếu có gì sai sót mong các bạn bỏ qua, và góp ý cho mình để minh sửa chữa.

Hi vọng bài viết của mình đem lại sự bổ ích cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét